Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Việc học một thứ ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ, bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn từ đó chúng ta sợ hãi khi phải tiếp xúc với 1 thứ ngôn ngữ mới. Tiếng anh cũng là 1 một trong nhiều ngôn ngữ khiến chúng ta cảm thấy khó nói, khó nghe và khó hiểu chúng….chúng ta cảm thấy khó chịu khi bắt gặp những bài báo tiếng anh khi ta lại đang cần những thông tin đó ...
1.     Tiếng anh là thứ ngôn ngữ giúp bạn tiến xa hơn trêm mọi lĩnh vực.
Có lẽ bạn chưa biết tiếng anh chính là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, và là ngôn ngữ chính thức của khối E.U và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (do sự chênh lệch về dân số các quốc gia sử dụng). Ngoài ra, Tiếng Anh là một ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc từ những quốc gia sử dụng nó. Nếu bạn cảm thấy mình thực sự yêu thích và đam mê tiếng Anh thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ sớm thành thạo ngôn ngữ này.
Thế mạnh khi nói tốt tiếng anh.
Thế mạnh khi nói tốt tiếng anh.

2.Học tiếng Anh là để tiến xa hơn.
Các nhà tuyển dụng sẽ muốn lựa chọn một ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt, thay vì một ứng viên không thể sử dụng hoặc sử dụng rất tệ ngoại ngữ này. Khi bạn ra trường và mong muốn được làm việc ở một công ty tốt, có mức lương khá và môi trường ổn định, nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu gì ở bạn: chắc chắn không thể bỏ qua yêu cầu: biết sử dụng tiếng Anh. Kể cả khi bạn làm cho một công ty Nhật, hay đa quốc gia nào khác, nếu bạn biết tiếng Anh, và tốt hơn là sử dụng thành thạo, bạn vẫn sẽ được ưu tiên. Bạn sẽ khiến các nhà tuyển dụng phải để ý vì trình độ nói lưu loát tiếng anh của bạn. Bạn sẽ được tuyển dụng và sẽ cảm thấy đi xin việc thật dễ dàng.
3. Học tiếng Anh là điều kiện quan trọng để bạn có thể tiếp cận, cập nhật  những nguồn tri thức từ khắp thế giới.
Có tới hơn 1 tỷ trang Web sử dụng tiếng Anh. Thật kinh ngạc khi chỉ cần học một ngôn ngữ là có thể khai thác hầu hết kho tri thức ấy. Những phần mềm thông dụng nhất trên thế giới, những mạng xã hội nổi tiếng nhất, những cổng thông tin phong phú nhất, những ví điện tử được ưa chuộng nhất, tất cả đều được viết bằng tiếng Anh.
Chỉ có báo và tạp chí tiếng Anh là có thể mua được ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn không cần phải lùng sục tìm kiếm những tờ báo như Times Newsweek hay International Herald Tribune.
Hãy xem mạng lưới truyền hình quốc tế như kênh CNN và BBC. Họ phát tin tức nhanh chóng hơn, chuyên nghiệp hơn các mạng lưới truyền hình quốc gia khác. Và bạn có thể xem các kênh này trên khắp thế giới. Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một người dân nói tiếng Anh.
4. Thúc đẩy sự nghiệp.
Trở thành nhà khoa học tài giỏi hơn. Hãy liên lạc với các nhà khoa học ở những nước khác, tham gia các hội nghị quốc tế, thăm các trung tâm học thuật nước ngoài. Tìm hiểu những phát kiến mới thông qua sách báo, tạp chí. Bạn không muốn mình trở thành chú ếch ngồi đáy giếng phải không? Hãy vươn lên bằng một cách đơn giản nhất, đưa mình đến với cộng đồng.

Anh là ngôn ngữ giao tiếp thông dụng. Để không trở thành một vị khách, một người bạn “không thể giao tiếp”, bạn cần phải học để sử dụng  tiếng Anh. Nhất là khi Việt Nam, quốc gia của chúng ta đã gia nhập kinh tế thế giới, bạn sẽ không muốn mình phải lắc đầu lắc tay khi một người bạn nước ngoài tươi cười hỏi đường bạn chứ?
5.phương tiện hỗ trợ học tiếng anh: ngoài các phương pháp học thông thường bạn cũng có thể học tiếng anh qua báo hoặc đơn giản bạn có thể học và tim hiểu thêm qua quá trình hoi thoai tieng anh với mọi người, học tiếng anh onlie ,tiếng anh qua những bái hát,

1 nhận xét: